Post



"Halika, bigyan mo pa ako ng init. Kailangan kong pumutok para ako'y iyong matikman at ika'y masarapan. Ayan na! Puputok na! Humanda ka!"
- Popcorn

"Kahit papaano, gusto ko din ng exposure!"
- Singit

"Hindi ko hinahangad na ipagmalaki mo na ako'y sa iyo. Ayoko lang naman na sa harap ng maraming tao, ganun mo na lang ako itanggi!"
- Utot


"Hindi lahat ng hinog ay matamis!"
- Pigsa


"Kapag ang katawan mo'y nag-iinit, lagi na lang ako ang hinahanap mo.
Maya't maya mo akong ginagamit at pinapagod. Hindi ka na naawa!"
- Aircon


"Pagod na akong humawak ng balls mo! Pagod narin ako sa pagbihis-hubad mo sa akin. Malapit na naman ulit! Ayoko na!!!"
- Christmas Tree.


"I ikspik that it will be a long payt, a good payt, But you know, I didn't ikspik. Tinks por da God, you know, and tinks por ol da pelepeno
pipo!"
Manny Pacquiao.


"You never even thank me for making you happy, then you throw me away just like that. I hate you for using me, for making my life full of
shit!"
- Tissue

Share Button

Like TESDA Online Course Free