Post




"Hindi llahat ng kulot, salot!"
- Golddilocks

"Hindi lahat ng bubuyog, kulay itim!"
- Jollibee

"Alam kong sa tingin mo, masaya ako! Pero bakit kayo ganyan?! Sa tuwing wala na kayong masabi, ako na lang ang ginagamit nyo! Pagod na pagod
ako sa pagngiti!"
- Smiley

"You can cry all you want, you could always blame me. You said, it wasn't fair that you just want life to be better. But remember, it's
all your fault! You stabbed me with a knife!"
- Sibuyas

"Isubo mo ang kahabaan ko. Dilaan. Sipsipin. Paglaruan sa bibig mo.
Para lumabas ang katas ko na kinasabikan mo. Nag mamahal,"
- Ice Candy

"Bakit ayaw nyo pa rin sa akin kahit sosyal at maganda ako? Dahil ba mas sweet ang iba?".
- Fruitcake

"Panakip butas mo lang pala ako!".
- Panty

"Hindi lahat na walang salawal ay bastos!"
- winnie d' pooh

"Alam mo ba wala akong ibang hinangad kundi ang mapalapit sa iyo.
Pero patuloy ang pag-iwas mo".
- ipis

"Sawang-sawa na ako, palagi na lang akong pinagpapasa- pasahan, pagod
na pagod na ako."
- Bola

"Ginawa ko naman lahat para sumaya ka, mahirap ka ba talagang makontento sa isa? Bakit palipat-lipat ka?
- TV

"Pilitin mo man na alisin ako sa buhay mo, babalik at babalik ako!
-Libag

"Anung kasalanan ko sa iyo, iniwan mo na lang akong duguan..."
-Sanitary Napkin

"Hwag mo na akong bilugin.."
-kulangot

"Bwisit na buhay ito! Araw-araw na lang, itlog! Umaga, tanghali,
gabi, itlog! Itlog! Itlog! Lagi na lang itlog!"
-Brief

"Sige, kalimutan mo ako para malaman ng iba ang baho mo!
-deodorant

"Ako lang ang makakapagpadugo ng ilong ni Manny Pacquiao!"
- English

--------------

Ano bang problema mo? Tinatanung lang naman kita, minumura mo pa ako. Hindi naman kita pinipilit sumagot!! kung hindi mo na kaya eh di huwag na!!!!

--- TEST PAPER

------------

Babae: aalis na ako!!! iiwan na kita!!!
Lalake: huwag love!!! Kapag umalis ka!!! maglalaslas ako ng pulso...
Babae: mukha mo!!! magpatuli nga hindi mo magawa!! maglaslas pa kaya?? Supot!!!

Share Button

Like TESDA Online Course Free